Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Làm mái tôn tại quận Cầu Giấy Hà Nội

Người người tránh nóng, nhà nhà tránh nóng. Dưới cái hầm hập của ông mặt trời, nhiều hộ gia đình đã chọn làm mái tôn quận cầu giấy như một giải pháp hoàn hảo giải nhiệt mùa hè.

Mái tôn là sản phẩm mái tôn quận cầu giấy đang thịnh hành trên thị trường Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Dòng Làm mái vòm có nhiều chủng loại: mái vòm cố định, mái tôn cách nhiệt, mái tôn cách âm, mái tôn giả ngói… Tôn chống nóng có đặc điểm nhẹ, dễ thi công lắp đặt, lại thẩm mỹ cao nên chiếm thị phần lớn trong thị trường mái tôn quận cầu giấy di động. Tôn cách âm có giá thành rẻ, khả năng chống ồn tốt, rất được lòng người tiêu dùng và thường được chọn lựa để lắp đặt ở các khu nhà phố. Tôn lạnh bền đẹp, nhiều màu sắc thường được ưu ái để làm mái lợp hay làm vách ngăn nhà xưởng. Mỗi dòng mái tôn mang một thiết kế khác nhau chung quy lại, đây là những sản phẩm chất lượng cao và tuổi thọ lâu dài.

Một ưu điểm khác phải kể đến của dòng mái tôn giá rẻ là chi phí đầu tư thấp. Bạn chỉ cần bỏ túi một số tiền nhỏ là có thể tậu về ngay được một mái tôn ưng ý cho căn nhà rồi. Giá mái tôn trên thị trường thường được tính theo m2 , có rất nhiều mức giá phụ thuộc vào người cung cấp sản phẩm trực tiếp cho khách hàng. Nhưng chung quy lại, đây vẫn là dòng sản phẩm có giá cả hợp lý và cạnh tranh. So với các sản phẩm gạch ngói khác thì việc lựa chọn mái tôn để lắp đặt cho nhà cửa là cách tiết kiệm kinh tế vô cùng hữu hiệu.

Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn có nhu cầu làm mái tôn quận cầu giấy tại Hà Nội, hãy gọi cho Hùng Cường. Chúng tôi là cơ sở mái tôn quận cầu giấy di động hàng đầu chuyên thiết kế, thi công mái tôn Hà Nội và mở rộng toàn quốc. Sản phẩm mái tôn mà chúng tôi gửi tới quý khách hàng hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Mái tôn cố định tại quận cầu Giấy Hà Nội




CƠ SỞ CƠ KHÍ HÙNG CƯỜNG
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  O975.891.573 - (O4).668.3431O (Mr.Cường) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top